Báo Quân đội nhân dân Lào gửi thư chúc mừng Báo Quân đội nhân dân

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Báo Quân đội nhân dân, đồng chí Đại tá Khamsao Keoviseth (Khăm-xảo Kẹo-vi-xệt), Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân Lào có thư chúc mừng gửi đồng chí Đại tá Đoàn Xuân Bộ, Tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân Việt Nam. Báo Quân đội nhân dân Điện tử trích đăng nội dung thư:

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Báo Quân đội nhân dân Việt Nam (20-10-1930/20-10-2020) – tờ báo của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng Việt Nam, là tiếng nói của Lực lượng vũ trang và nhân dân Việt Nam.

Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân Lào gửi thư chúc mừng Báo Quân đội nhân dân
Đại tá Khăm-xảo Kẹo-vi-xệt (ngồi giữa) trong chuyến thăm và làm việc với Báo Quân đội nhân dân tháng 12-2019.

Thay mặt Ban Biên tập, cán bộ, nhà báo Quân đội nhân dân Lào, xin gửi lời thăm hỏi sâu sắc nhất đến đồng chí Đại tá Đoàn Xuân Bộ, Tổng Biên tập cùng Ban lãnh đạo Báo Quân đội nhân dân và qua đồng chí, cho tôi gửi lời hỏi thăm và chúc các đồng chí cán bộ, nhà báo, nhân viên trong toàn thể Báo Quân đội nhân dân Việt Nam sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị, chức trách được giao.

Nhân danh người bạn, người đồng chí gần gũi, thân thiết, Ban Biên tập Báo Quân đội nhân dân và toàn thể cán bộ, nhà báo Quân đội nhân dân Lào vui mừng nhận thấy những thành quả to lớn mà Bảo Quân đội nhân dân Việt Nam đã đạt được trong suốt 70 năm qua. Từ khi thành lập, tôi luyện và lớn mạnh qua khói lửa chiến tranh ác liệt cũng như tu dưỡng, rèn luyện bản thân trong thời bình, Báo Quân đội nhân dân Việt Nam đã không ngừng phát triển và luôn nhận được sự yêu mến của bạn đọc trong, ngoài quân đội và bạn bè quốc tế; luôn thể hiện là tờ báo quan trọng trong các phương tiện thông tin đại chúng của Việt Nam, nổi bật nhất là trên mặt trận tuyên truyền đấu tranh chính trị, tư tưởng, làm thất bại những luận điệu xuyên tạc, âm mưu phá hoại chế độ chính trị của chúng ta với chiến lược “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch.

Chúng tôi xin chúc mừng và vui mừng nhận thấy, mối quan hệ hữu nghị bền chặt và giúp đỡ lẫn nhau một cách hiệu quả giữa hai báo Quân đội nhân dân Lào-Việt Nam luôn được coi trọng và không ngừng phát triển; góp phần là cầu nối quan trọng trong phối hợp tuyên truyền mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết chiến đấu đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai nước Lào-Việt Nam mãi mãi đơm hoa kết trái.

Chúc cho tình hữu nghị, đoàn kết bền chặt, hợp tác giúp đỡ lẫn nhau một cách hiệu quả giữa hai Báo Quân đội nhân dân Lào và Quân đội nhân dân Việt Nam mãi mãi bền vững.

Theo QĐND

Bài viết liên quan

No Content Available
Next Post