Ngành kiểm sát Huế trao quà hỗ trợ người dân, đồng nghiệp ở Lào

VKSND tỉnh Thừa Thiên – Huế đã trao nhiều tấn gạo, nhu yếu phẩm khác hỗ trợ người dân, đồng nghiệp hai tỉnh Salavan và Sekong (Lào) nhằm chia sẻ khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra.

Ngày 19-11, tại Cửa khẩu quốc tế La Lay (Quảng Trị), VKSND tỉnh Thừa Thiên – Huế đã trao các suất quà hỗ trợ người dân nghèo cũng như cán bộ VKSND tỉnh Salavan, Sekong – CHDCND Lào.

Ngành kiểm sát trao quà hỗ trợ người dân, đồng nghiệp ở Lào - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Thanh Hải (áo trắng) trao quà hỗ trợ 2 tỉnh Salavan và Sekong

Đoàn công tác do ông Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên – Huế làm trưởng đoàn, đã trao 300 suất quà bao gồm 4,6 tấn gạo cùng mì tôm, hạt nêm, cá khô, nước mắm cho tỉnh Salavan và Sekong.

Ông Hải cho biết đây là những món quà của VKSND tỉnh Thừa Thiên – Huế nhằm chia sẻ những khó khăn với một số hộ dân nghèo và cán bộ, công chức VKSND hai tỉnh nêu trên do dịch bệnh Covid-19 gây ra.

Ngành kiểm sát trao quà hỗ trợ người dân, đồng nghiệp ở Lào - Ảnh 2.

Các mặt hàng được VKSND tỉnh Thừa Thiên – Huế hỗ trợ 2 tỉnh Salavan và Sekong

Sekong và Salavan là 2 tỉnh của nước bạn Lào tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên – Huế. Thời gian qua, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có nhiều hỗ trợ cho người dân cũng như chính quyền 2 tỉnh này với tinh thần đoàn kết, giúp nhau trong công tác phòng chống dịch bệnh. Trong đó, vào tháng 6, tỉnh Thừa Thiên – Huế trao tặng 2 tỉnh Salavan và Sê Kông trang thiết bị y tế gồm 150.000 khẩu trang, 500 bộ quần áo bảo hộ, 300 chai dung dịch sát khuẩn khô 500ml/chai với tổng giá trị hơn 105 triệu đồng.

Theo NLD

Bài viết liên quan

Next Post